やかん・ダイ・学 #32

lol




วันศุกร์หน้าวันเกิดพี่ Die แล้วนะ ปีนี้พวกเราอยู่ไกลกันมว๊ากกก ฮาๆ 
แต่ความรู้สึกยังเหมือนเดิม ห่วงใย เสมอ 
Shinya น่ารักมากวันนี้ นอกจากจะให้เค้กพี่ Die ยังให้ของขวัญเครื่องแกงเผ็ดๆที่พี่ Die ชอบอีก ฮาๆ
เราก็ชอบอาหารเผ็ดเหมือนกัน ถ้าของไทยที่เราคิดออกคงเป็นกะเพรา กับส้มตำ (หิวๆ)


    




ก่อนวัน Christmas :D พี่ Die บอกว่าชอบเทศกาลช่วงนี้มาก ฮาๆ เค้าว่าใครเกิดช่วงไหนก็ชอบช่วงนั้นนะ อืม....เราเกิดช่วงหน้าฝน เราก็ชอบฝนนะ แล้วก็ชอบอากาศหนาวๆ อย่าง winter หิมะตกนี่กำลังโอเคเลย แต่หนาวมากกว่านี้ไม่ไหว。。。มันขี้เกียจ ฮาๆ 

จะสอบวันศุกร์นี้แล้ว ขอให้พี่ Die ช่วยให้ผ่านข้อสอบทีเถิดด (อะไรของมันเนี่ย!!)
กรี๊ดดด ไปอ่านหนังสือต่อก่อน ฮาๆๆ

No comments: