DIR EN GREY @ The Opera House, Toronto on 14 November 2013

ไปดูไลฟ์เดอมา กรี๊ดดดด พี่ Die ตัวเป็นๆ พี่ Kyo ตัวเป็นๆ เดอตัวเป็นๆ ปรากฏกายต่อหน้าเราแล้ว ถึงแม้จะแอบเคืองพวกฝรั่งหัวทองหัวดำที่กระแทกตัวมาใส่พวกเราอย่างบ้าเลือด แต่ก็ไม่ทำให้ความรู้สึกดีๆในไลฟ์เดอหมดไปหรอก ฮาๆ โอยตายๆๆ พี่ Die ยิ้มให้เราด้วยในรถบัส ฮือออ ความรู้สึกเหมือนแอบรักรุ่นพี่ แต่ไม่สามารถทำอะไรได้ ได้แต่แอบมองส่งกำลังใจไปให้เท่านั้น 55 แต่ก็นะ ไม่เป็นไร ได้เท่าไรก็เอา เท่านี้ก็ได้ T_T





ตายยยยยย กับรอยยิ้มนี้ โอยตายๆ หัวใจจะวายตาย ฮาๆๆ โคตรน่ารักอะ 
ฮือออ เรานี่มันก็เป็น fan girl จริงๆสิน้า หลังจากพยายามจะทุเลาเรื่องพี่ Die แล้ว 
ผลสุดท้ายกลับมาบ้าเพราะรอยยิ้มนี่ล่ะ ฮาๆๆ 













น่ารักมากก พี่ Tot หล่อมาก เท่มาก ผิวนวลเนียน ตลกเพือนเราถามว่า เขาใส่กระโปรงด้วยเหรอ ฮาๆ

Photos by Demonxpd ดูต่อเพิ่มเติมได้ รูปที่เราถ่ายเอง ก็ชัดแต่พี่ Die นี่ล่ะ =A=
https://www.facebook.com/media/set/?set=a.325385527601213.1073741877.172550679551366&type=1&notif_t=like

No comments: