แปล Buck-Tick - Serenade - Itoshi no Umbrella -Sweety-

thx : guitarchic11292



มันก็มีช่วงเวลาที่เศร้าน่ะนะในชีวิต ;_; คิดหาเพลงให้กำลังใจตัวเอง จริงๆก็มีหลายเพลง แต่เพลงที่ฟังแล้วน่ารักอบอุ่นทำให้นึกถึง Atsushi หรืออัตจังของใครหลายๆคน (อ่าา เราก็ปลื้มผู้ชายคนนี้มากอยู่นะ มากมาย แต่ไม่ค่อยมีเพื่อนโม้เรื่องนี้ด้วยเท่าไร 555 ต้องโม้กับ Masako ซัง ^^)

แปลแบบลวกๆ ก๊ากกก อย่าถือสากันล่ะ เราก็แปลลงบล็อกไว้อ่านเวลาเหงาๆ 55 (ถามหน่อยใครที่อยู่ไกลบ้านเกิดเมืองนอนตัวเองไม่เหงาบ้าง)


แปลล่ะนะ



oh ความรักเป็นดั่งภาพลวงตา เป็นสายฝนที่แค่ผ่านคุณไปเพียงชั่วพริบตาเท่านั้น
oh Baby คืนนี้ในมุมของกาแล็กซี่
oh yeah ฉันได้พบกับคุณอย่างปาฎิหาริย์ที่รักของฉัน ภายใต้ร่มนั้น

เช่นว่าถ้าฉันโดนพิษของแมลงเข้า
ฉันจะคิดว่าคุณแค่อยู่ในห้วงของความคิด Baby don't you cry

oh Baby คืนนี้ในมุมของกาแล็กซี่
oh yeah ฉันได้พบกับคุณอย่างปาฎิหาริย์ที่รักของฉัน ภายใต้ร่มนั้น
เข้ามาใกล้ๆกว่านี้ให้ฉันได้เห็นใบหน้าของคุณ จนกว่าดวงตาของเราจะใกล้กัน
Yeah Baby  พวกเราจะแลกจูบกัน

oh ความรักเป็นดั่งภาพลวงตา เป็นสายฝนที่เพียงแค่ผ่านคุณไปเพียงชั่วพริบตาเท่านั้น และแม้แต่สายรุ้งก็ยังอิจฉาที่ฉันรักคุณ
oh Baby คืนนี้ในมุมของกาแล็กซี่
oh yeah พวกเราสองคนจะได้พบกันที่รักของฉัน ภายใต้ร่มนั้น

ถ้าความมืดเข้ามาครอบงำคุณให้ลุ่มหลง
ฉันจะปลุกคุณด้วยการกัด ทั้งหมดนั่นมันก็แค่ความฝัน
ฉันจะกอดคุณไว้แน่นไม่ปล่อยไปไหนจนกว่าทุกอย่างจะหายไปทั้งหมด
yeah Baby พวกเราจะแลกจูบกัน

อย่าร้องไห้ไปเลย สายฝนมันดูสวยงามใช่มั้ยล่ะ
ที่รักคุณคือพระอาทิตย์ของฉัน ดังนั้น เถอะนะ ไม่มีประโยชน์เลยที่จะร้องไห้

อย่าร้องไห้เลย สายฝนกำลังบรรเลงเพลงเพื่อคุณอยู่
เห็นมั้ย ดังนั้น อย่าเศร้าไปเลยนะ

อย่าร้องไห้เลย สายฝันบรรเลงเพลงอยู่
baby คุณคือพระอาทิตย์ของฉัน น้ำตาของคุณมันก็แค่ความโศกเศร้า

อย่าร้องไห้เลย สายฝนกำลังบรรเลงเพลงเพื่อคุณอยู่
เห็นมั้ย ดังนั้น ยิ้มให้ฉันเถอะนะ
พวกเราจะพบเจอกันในความฝัน

oh ความรักเป็นดั่งภาพลวงตา เป็นสายฝนที่เพียงแค่ผ่านคุณไปเพียงชั่วพริบตาเท่านั้น
oh Baby คืนนี้ในมุมของกาแล็กซี่
oh yeah เราสองคนจะพบกันในฝันได้ทุกเวลา ตลอดกาล


เจอกันในความฝัน
เจอกันในความฝัน
เจอกันในความฝัน
เจอกันในความฝัน

+++

น่ารักมากเพลงนี้ ^^ อยากให้ปลอบใจกันแบบนี้้ ฮาๆ โดยเฉพาะเอาตามาใกล้ๆกันนี่ ใช่เลย ก๊ากก เพ้ออีกละวันนี้


I just miss BT and Atchan xDDD

No comments: