^ ^;

นานเหลือเกิน ไม่ได้อัพอะไรมากมายในบล็อคนี้ ที่เปรียบเสมือนบ้านในโลก Internet มีเรื่องมากมายที่อยากจะเล่า แต่มันพิมพ์ได้ไม่หมดแน่นอน 55 ตอนที่ตัดสินใจมาเรียนภาษา ไม่เคยคิดเลยนะว่าจะได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องรักๆใคร่ๆ ไหนจะหลายๆสิ่งที่สอนให้เราได้เติบโตขึ้น และเป็นคนที่เห็นใจคนอื่นมากขึ้น

พ่อแม่บอกกับเราเสมอ ให้เป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับ ความอดทนต้องมีให้สูงมากกว่าคนอื่่นแล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้...แต่บางทีเรื่องบางเรื่องเรายอมรับเลยว่าเราอดทนไม่ได้จริงๆ โดยเฉพาะความเห็นแก่ตัวและความสกปรก ซกมก (อ้วก!)


กลับมาที่เรื่องผู้ชายคนนี้ เนื่องจากไปสัมผัสพี่ท่านตัวเป็นๆมาเรียบร้อยแล้ว พี่ Die เป็นที่สุดของที่สุด ที่สุดของเราละ ฮาๆ พูดจริงๆ เพราะว่าอยู่ที่นี่เราได้สัมผัสและกับวัฒนธรรมหลากหลายของแต่ละประเทศ สรุป พี่ Die ดีที่สุด (อะไรของเอ็ง!!!!) ฮาๆๆๆ ตลกคนในรูปหมวกแดงหน้าเหมือนเพื่อนเรามากที่ชื่อ Tetsuya คาดว่าคงหัวล้านเหมือนกันด้วย =_=


เธอว์!!!! ฆ่าชั้นด้วยรอยยิ้มอีกแล้ว ตายอย่างเดียว ฮาๆ



ไม่มีอะไรมากละ แค่อยากอัพอะไรเล็กๆน้อยๆ ^^;

Hello Seattle 


แต่งภาพนิดหน่อย เบลอเหลือเกิน =A=



I miss you!!!!! I'm looking forward to hanging out wit you guys again my crazy friends lol

Love you and Thank you so much for new handmade bacelet <3 p="">





No comments: